THỜI GIAN BẢO HÀNH
Tất cả các sản phẩm đồ gia dụng có thương hiệu MISUZU đều được áp dụng chung thời gian bảo hành là 12 tháng/ sản phẩm.
Thời gian được tính từ thời điểm quý khách phát sinh mua hàng, dựa trên phiếu mua hàng và bảo hành.
ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH
ĐIỀU KIỆN ĐƯỢC BẢO HÀNH
Khách hàng sẽ được hưởng chế độ bảo hành miễn phí khi sản phẩm thỏa mãn tất cả các điều kiện sau:
- Các hỏng hóc được bảo hành thuộc về nhà sản xuất, quá trình vận chuyển, không phải do người dùng gây ra.
- Sản phẩm phải còn trong thời gian bảo hành. Nếu trường hợp sản phẩm đã quá hạn bảo hành hoặc linh kiện thay thế không nằm trong danh mục được miễn phí, phí sửa chữa sẽ tính dựa trên giá của linh kiện thay thế, không tính công bảo hành.
- Quý khách hàng còn giữ lại nguyên vẹn giấy bảo hành còn hiệu lực đi kèm sản phẩm (Giấy bảo hành không được nhàu nát, cũ kỹ, chắp vá, cắt dán…).
- Trường hợp quý khách không xuất trình được giấy bảo hành còn hiệu lực có thể liên hệ trực tiếp đại lý phân phối hoặc gọi lên tổng đài 0220.3.530.612 để được hướng dẫn cách giải quyết.
ĐIỀU KIỆN TỪ CHỐI BẢO HÀNH
Chúng tôi sẽ từ chối bảo hành đối với các sản phẩm thuộc trường hợp sau:
- Sản phẩm không có tem bảo hành khi sửa chữa lần đầu tiên hoặc tem bị rách (có dấu hiệu đã mở sản phẩm).
- Sản phẩm bị hư hỏng do các trường hợp bất khả kháng như: thiên tai, lũ lụt, hỏa hoạn….
- Sản phẩm hư hỏng do sử dụng sai nguồn điện, các mối tiếp điện không tốt, nguồn nước bị ô nhiễm …
- Sản phẩm sử dụng không đúng theo hướng dẫn, lắp đặt sai quy cách quy định của nhà sản xuất.
- Sản phẩm bị thay đổi, điều chỉnh của bên thứ 3 không thuộc hệ thống bảo hành của MISUZU
- Sản phẩm bị mối mọt, oxy hóa, hoen rỉ …do đặt trong môi trường ẩm ướt, bảo quản không đúng cách.
- Sản phẩm bị cong vênh, rạn nứt, trầy xước, bể vỡ….
- Sản phẩm hết hạn bảo hành theo thời hạn được ghi trên phiếu bảo hành.
- Lưu ý: Không bảo hành phụ kiện sản phẩm.
Mọi chi tiết về chính sách bảo hành, quý khách vui lòng liên hệ tổng đài của MISUZU 0220.3.530.612 để được hỗ trợ giải quyết.